Vào tối ngày 11 tháng 11 năm 2017. Tại khu Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty CP Thủy điện Sông Chò đã được  tổ chức. Đây cũng là dịp để tri ân các đối tác và khách hàng, những người đã có đóng góp vào sự phát triển và thành công của Công ty suốt 10 năm qua. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc, nồng ấm trong lòng CBCNV Công ty và các Qúi khách.

 SCC_10_years.png

Đến dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của rất nhiều các vị khách quý, các cổ đông, cùng các đối tác của Công ty trong suốt thời gian qua 

SCC_10years_01.jpg

SCC_10years_02.jpg

Phát biểu trong buổi lễ ông Bùi Văn Dục Chủ Tịch HĐQT đã điểm lại những khó khăn, thách thức mà Công ty đã trải qua, những thành quả đã đạt được và định hướng phát triển trong tương lai.

Mười năm xây dựng và phát triển là chặng đường có nhiều thử thách và đầy khó khăn. Trong mười năm qua có thể chia thành 3 giai đoạn hoạt động của Công ty:

  • Giai đoạn 1 từ khi thành lập đến tháng 4/2013: Thực hiện xong về cơ bản công tác chuẩn bị đầu tư: lập lại thỏa thuận với cơ quan chức năng nâng công suất lắp máy từ 5,6MW lên 7MW, lập lại dự án đầu tư, thủ tục đền bù, giải phóng mặt bằng, cấp đất, rà phá bom mìn, giấy phép xây dựng, thi công đường dây cấp điện thi công,…
  • Giai đoạn 2 từ tháng 4/2013 đến tháng 7/2016: Do chưa huy động được vốn nên tạm dừng thực hiện dự án, Công ty duy trì hoạt động ở mức tối thiểu để tìm đối tác cùng thực hiện .
  • Giai đoạn 3 từ tháng 7/2016 đến Nay: Từ tháng 4/2016 được sự thống nhất về chủ trương của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa là cổ đông có số cổ phần chi phối tại thời điểm này. Công ty CP HT Phú Gia đã trở thành đối tác để thực hiện dự án này.

Với niềm tin dự án Thủy điện Sông Chò 2 là dự án tốt, là nguồn điện tại chỗ góp phần nâng cao năng lực cấp điện, phát triển kinh tế xã hội cho địa phương, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ đông mà đặc biệt là Công ty CP Điện lực Khánh Hòa và sự nỗ lực của CBNV Công ty, Công ty CP Thủy điện Sông Chò đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và  đến nay đã hoạt động ổn định, theo đúng kế hoạch dự kiến.

Đại diện khách hàng, đối tác cũng đã có những lời phát biểu và chúc mừng sinh nhật Công ty.

SCC_10years_03.png

Các Khách mời và CBCNV Công ty đã cùng chung vui trong lễ sinh nhật công ty.

SCC_10years_04.png

SCC_10years_05.png

Cuối cùng là chương trình văn nghệ  “cây nhà lá vườn” hết sức đặc sắc của CBCNV Công ty.

 SCC_10years_06.png

 

  SCC_10years_07.png

 

Có thể nói, qua 10 năm xây dựng và phát triển, các thành quả đạt được của Công ty cổ phần thuỷ điện Sông Chò còn rất khiêm tốn, nhưng bước đầu đã tạo ra được niềm tin đối với các Cấp chính quyền và các cổ đông .Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi các cán bộ của SCC phải không ngừng học tập và sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Công ty đảm bảo tiến độ đưa Dự án thuỷ điện Sồn Chò 2 vào phát điện trong tháng 6/2018. 
Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi. Ông Bùi Văn Dục một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Lãnh đạo UBND Tỉnh, các sở ban nghành Tỉnh Khánh Hòa, Huyện Khánh Vĩnh, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa, Công ty CP HT Phú Gia,  xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị Tư vấn, nhà thầu, đối tác tài chính, và đặc biệt là CBNV Công ty đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.. 

 SCC_10years_08.jpg