Đi câu cá trên sông Chò trong tour nha trang giá rẻ

Du khách đi tour nha trang giá rẻ sẽ không bao giờ quên được những cảm giác hồi hộp thót tim khi khám phá 12 tầng địa ngục và tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi xuôi thuyền câu cá lênh đênh trên dòng sông Chò.

Được câu cá trên dòng sông Chò sẽ mang lại cho bạn những xúc cảm bình yên nhất, thanh tịnh nhất để bạn có thể thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc thực sự bận rộn và vất vả tại chốn thành phố, nay bạn lại được hòa mình cùng với thiên nhiên giản dị của những chốn làng quê, đợi một chút sự đụng đậy của những chú cá cũng đủ khiến bạn thư giãn hoàn toàn khi đặt chân đến nơi đây. Bên cạnh việc đi câu cá hoặc bạn cũng có thể cưỡi ngựa tham quan rồi thưởng ngoạn toàn cảnh tại những làng xã, tìm hiểu cuộc sống của dân tộc Tày & Rắc-lây, tắm khoáng nóng Ynoan, massage phục hồi sức khỏe. Và còn nhiều dịch vụ trong tour nha trang giá rẻ vui chơi giải trí thú vị khác.

Sau một ngày hoạt động vui nhộn đặc biệt dành cho du khách đi tour nha trang giá rẻ hãy tự thưởng cho mình một bữa tiệc đặc sản địa phương hấp dẫn với rượu cần tại nhà hàng Nhân Tâm và nghỉ đêm trong những căn nhà sàn đặc biệt thân quen của người Việt, giản dị, mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi và đặc biệt ấm áp.

cau-ca

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tại khu Nhân Tâm quả là một chốn riêng lý tưởng dành cho du khách đi tour nha trang giá rẻ yêu thiên nhiên, thư giãn và phục hồi sức khỏe sau những lo toan, đầy những bộn bề của cuộc sống.

Nguồn : http://phuonghoangtours.com/di-cau-ca-tren-song-cho-trong-tour-nha-trang-gia-re.html